Wednesday, 24 April 2024

ไลท์ แอนด์ วันเดอร์ เลือกโอลิเวอร์ โชว เป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน

15 Dec 2023
97

การล่าหา CFO ใหม่สิ้นสุดลงในที่สุด

 

คนแต่งตั้งใหม่ โอลิเวอร์ ชอว ปฏิบัติภารกิจเป็น CFO ชั่วคราวตั้งแต่ สิงหาคม และก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาเคยดำเนินงานเป็น SVP ฝ่ายการเงินองค์กรเขาประสบความสำเร็จในเวลานี้ คอนนี่ เจมส์ ซึ่งลาออกจากตำแหน่งถาวรเพื่อค้นหาโอกาสในอาชีพอื่นๆ

Chow เป็นทหารผ่านศึกที่มีประสบการณ์และยังเป็น EVP และผู้เก็บเงินที่ แสงและน่าพิศวงทำให้เขามีส่วนร่วมอย่างลึกซึ้งกับโครงสร้างและศีลธรรมของบริษัท และมีแรงลากใจที่จะก้าวผ่านขอบเขตของการจัดการที่บริษัทนำเข้าสู่ตลาดและมีส่วนร่วมด้วย

ซีอีโอไลท์ แอนด์ วันเดอร์ แมตต์วิลสัน มีความสุขมากกับการแต่งอย่างถาวรของคนที่เขามีความคิดเห็นว่าเป็นส่วนเสริมที่คุ้มค่าสำหรับ บริษัท และบุคคลที่มีประวัติการรับรองแล้วภายในโครงสร้างวิลสันแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการตั้งเพื่อนร่วมงานของเขา

ในตอนสี่เดือนที่ผ่านมา พวกเราทุกคนประทับใจกับความสามารถของ Oliver สำหรับในการก้าวเข้าสู่บทบาทเป็นประธานเจ้าหน้าที่การเงินได้อย่างราบรื่นด้วยประสบการณ์ความเป็นหัวหน้าด้านความบันเทิงและการเล่นเกมมากกว่า 15 ปีและความเชี่ยวชาญทางการเงินที่ลึกซึ้ง Oliver จึงเป็นผู้สมัครที่มีตำแหน่งที่ดีที่สุดสำหรับเพื่อการนำพวกเราไปข้างหน้า

 

ซีอีโอไลท์ แอนด์ วันเดอร์ แมตต์วิลสัน

 

เขายกย่องความพิถีพิถันและความสามารถของ Chow CFO สำหรับการยกระดับโอกาสนี้โดยไม่กระตุ้น นำคุณค่าเป็นอันมากให้กับความพยายามและประสิทธิภาพขององค์กรสำหรับการเติบโตอย่างตลอดChow ได้ครองตำแหน่งหลายตำแหน่งทั่วทั้งอุตสาหกรรมและอื่นๆเขาครอบครองตำแหน่งทางการเงินระดับอาวุโสในคู่ต่อสู้ ชนชั้นสูง และยังทำงานสำหรับ ภาพสากล, เจพีมอร์แกนเชส, และ บริการความบันเทิงดีลักซ์.

แสงสว่างและมหัศจรรย์บนพื้นฐานทางการเงินที่ดี เขามีความเชี่ยวชาญด้านการเงินและดำรงตำแหน่งของเขาใน Aristocrat ทำให้เขาคุ้นเคยกับความเฉพาะของอุตสาหกรรมการเดิมพันเช่นกันChow กำลังเข้าร่วม บริษัท ในช่วงเวลาที่แสดงผลทางการเงินที่ดีมากอย่างหนึ่ง การได้มาซึ่งเมื่อเร็วๆนี้ของ สคิเพลย์ ได้สนับสนุนการเงินในไตรมาสที่สามของ Light & Wonder แล้ว และมีแนวโน้มที่จะดำเนินการถัดไปในอนาคต